English    Tiếng Việt
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hot Line :
(028) 3820 1817
THỐNG KÊ
  • Đang online : 30
  • Số lượt truy cập : 4669066
  • Tổng thành viên :
Tin tức mới
Chính sách và quy định chung

I-CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

1 - Thanh toán bằng tiền mặt và giao hàng tại nhà:

Khách hàng ở khu vực nội thành TP.HCM khi mua hàng với trị giá từ 200.000 đồng trở lên được nhân viên giao hàng chuyển đến địa chỉ của khách hàng và khách hàng thanh toán 100% giá trị hàng hoá được ghi trên hoá đơn
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng.

- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết .

3 - Thanh toán trực và giao hàng trực tiếp tại Showroom của Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên:

- Đối với những lô hàng dưới 2.000.000 VND Khách hàng đến mua hàng trực tiếp  tại Showroom của Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên tại địa chỉ 158 C Võ Thị Sáu F8,Q3 TP.HCM. Sau khi thanh toán 100% giá trị hàng hoá sẽ nhận hàng tại Showroom.

- Đối với những lô hàng trên 2.000.000 VND sau khi thanh toán khách hàng có thể yêu cầu nhân viên chuyển hàng từ showroom đến chành xe hoặc tất cà các nơi trong nội thành TP.HCM mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

4 - Phí vận chuyển

- Miễn phí vận chuyển: Nếu giao hàng trong nội thành TP.HCM với đơn hàng từ 200.000 VND trở lên.

- Tính Phí vận chuyển: Khi đơn hàng dưới 200.000 VND hoặc khi giao hàng ngoại thành TP.HCM và các Tỉnh thành trong cả nước

-Khách hàng sẽ trả phí vận chuyển trực tiếp cho Công ty vận chuyển do khách hàng chỉ định hoặc Công ty vận chuyển do Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên chỉ định có sự đồng ý của khách hàng.  

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên thì chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên.

 II- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ BẢO HÀNH

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là Máy xịt phòng tự động, máy khuếch tán hương thơm và các sản phẩm có linh kiện điện tử được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên.

2 . Điều kiện đổi trả và bảo hành

Các sản phẩm được đổi trả và bảo hành phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

-Sản phẩm mới được xác định là có hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày mua hàng và còn đầy đủ hoá đơn bán hàng.

-Trong mọi trường hợp Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên sẽ không đổi sản phẩm nếu chưa xác định được có hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất

- Các sản phẩm được bảo hành tại :

Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên

158C Võ Thị Sáu, Phường 8 , Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Thời gian áp dụng bảo hành : 1 năm tính từ ngày mua hàng

- Thời gian bảo hành sửa chữa máy: Trong vòng 5 ngày tính từ ngày nhận máy.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

a. Không có tem bảo hành trên sản phẩm hoặc tem bảo hành bị rách hoặc không đánh dấu thời hạn bảo hành.

b. Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sữa chữa.

c. Các hư hỏng do vận chuyển, rơi vỡ, lắp đặt, dung sai quy cách, sử dụng không theo hướng dẫn, bảo quản không tốt, các vết trầy xước, bẩn , rỉ sét, hao mòn thông thường, hoả hoạn, sét đánh hoặc thiên tai.

d. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do bị vô nước, chuột bọ , kiến hoặc côn trùng xâm nhập.

e. Các bộ phận bên ngoài như vỏ máy,công tắc.

III-CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm do Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên cung cấp.

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các địa chỉ công ty  hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 08.38201817, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Công ty Ngôi Nhà Thảo Nguyên có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

4. Các bước thực hiện:

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi cán bộ nhân viên đơn vị thuộc Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên  tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty TNHH Ngôi Nhà Thảo Nguyên sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

5. Thởi hạn giải quyết khiếu nại

- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.